Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Video rò rỉ hàng loạt tiết lộ bốn tính năng chính của máy bay không người lái DJI Mini 3

Mục lục bài viết

    Sau nhiều tuần rò rỉ, tin đồn và suy đoán không đem lại nhiều kết quả, cuối cùng thì DJI Mini 3 cũng đã có những bức ảnh và video mới về chiếc máy bay không người lái đang được chờ đợi đã xuất hiện trên mạng xã hội. Điều thú vị là máy bay không người lái hiển thị trong video dường như đã được kích hoạt vào đầu tháng 3 - cho thấy rằng DJI đã chính thức thử nghiệm sản phẩm trong ít nhất một tháng và ngày phát hành của nó có thể sắp xảy ra.

    Tài khoản Twitter @DealsDrone đã xuất bản một video cho thấy một máy bay không người lái DJI hiển thị thương hiệu “Mini 3 Pro” nổi bật trên cánh tay trước của nó. Người rò rỉ cũng đã chia sẻ một số hình ảnh về chiếc máy bay nặng 250 gram và pin của nó, cho biết một số thông tin chi tiết về chiếc máy bay không người lái được mong đợi nhất của DJI.

    .

    .

    Đây là những gì chúng tôi biết cho đến nay…

    DJI Mini 3 sẽ nặng dưới 250 gram (0,55 pound)

    Một nhãn ở đế của máy bay không người lái Mini 3 được hiển thị trong video xác nhận rằng máy bay không người lái này sẽ siêu nhẹ, chỉ nặng dưới 250 gram. Và đó là một tin tuyệt vời vì ở nhiều quốc gia, máy bay không người lái có trọng lượng dưới 250 gram không phải tuân theo các yêu cầu pháp lý tối thiểu. Ví dụ: ở Mỹ, máy bay không người lái giải trí nặng 0,55 pound trở xuống không cần đăng ký với FAA.

    Cải thiện hiệu suất máy ảnh và ổn định video

    Chúng tôi mong đợi DJI sẽ nâng cao vị thế bằng cách cung cấp cho Mini 3 một máy ảnh tốt hơn, đặc biệt là xem xét sự cạnh tranh mà máy bay không người lái này sẽ nhận được từ dòng Autel Nano mới ra mắt. Những gì video và hình ảnh bị rò rỉ có vẻ gợi ý rằng ít nhất phiên bản “Pro” cao cấp hơn của Mini 3 sẽ có cảm biến cải tiến với khẩu độ tối đa f / 1.7 - cho phép máy ảnh tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn và, do đó, tạo điều kiện cho hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn.

    Và phù hợp với những gì người dùng máy bay không người lái chuyên nghiệp có thể mong đợi, Mini 3 Pro cũng sẽ có gimbal cơ học ba trục để cải thiện khả năng ổn định video.

    Tuy nhiên, gimbal được nhìn thấy trong video bị rò rỉ chỉ được gắn ở một bên - ít nhất là một thiết kế phi thông thường. Trong khi, trước đó, người ta suy đoán rằng thiết kế này nhằm hỗ trợ chế độ chụp dọc, một lời biện minh nhiều khả năng là chiếc máy bay không người lái này có thể đã bị rơi trong một chuyến bay thử nghiệm và bị mất một phần gimbal.

    .

    .

    Cảm biến tránh chướng ngại vật

    Có lẽ phần bổ sung mới lớn nhất và quan trọng nhất cho dòng máy bay không người lái siêu nhẹ của DJI có hai cảm biến hướng về phía trước giúp tránh chướng ngại vật. Đoạn video về máy bay không người lái bị rò rỉ cũng cho thấy hai cảm biến hướng xuống và những cảm biến này cũng được sơn lót để ngăn máy bay không người lái đâm vào mọi thứ.

    Thời gian bay tốt hơn

    DJI Mini 3 sắp ra mắt cũng có thể cho phép bạn ở trong không khí lâu hơn với pin 2.453 mAh được cải tiến. Trong khi pin 2.250 mAh của Mini 2 cung cấp thời gian bay tối đa là 31 phút, nó cũng phải được nhấn mạnh mặc dù máy bay không người lái đi ra ngoài nặng 242 gam - ít hơn 7 gam so với phiên bản Pro của Mini 3. Vì vậy, chúng ta sẽ cần xem liệu có bất kỳ tác động nào đến hiệu suất cuối cùng của pin. Về mặt sáng sủa, các cánh tay trên Mini 3 có cùng thiết kế khí động học như Mavic 3 mới và điều đó chắc chắn sẽ cải thiện hiệu suất của máy bay không người lái mới.

    .

    .

    Ngày phát hành DJI Mini 3

    Các rò rỉ trước đó đã chỉ ra rằng DJI sẽ ra mắt máy bay không người lái nhỏ hơn 250 gram mới của mình vào khoảng tháng 4 năm 2022. Và do quá trình thử nghiệm sản phẩm đang diễn ra đầy đủ ngay bây giờ, một thông báo chính thức có thể sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi sẽ theo dõi thêm các thông tin rò rỉ và chi tiết như kích thước cảm biến máy ảnh và các tính năng phần mềm của Mini 3.

    0886.54.1886